ฟิลเลอร์ เป็นผลิตภัณ์ที่ใช้ในการฉีดเพื่อช่วยแก้ปัญหา ริ้วรอย ร่องรอยลึก ให้ตื้น เติมเต็มใบหน้า ปรับรูปหน้า จนดูอ่อนกว่าวัยเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ที่ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เป็นไฮยารูรอนิค แอซิด ที่ไม่ทำให้เกิดการแพ้ มีความคงตัว และอยู่ในร่างกายได้เป็นเวลานาน อีกทั้งเสื่อมสลายไปเองได้

ทำไมต้องเลือก อีโวร์ ฟิลเลอร์

1. อีโวร์ ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์เกรดพรีเมี่ยมที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แอลจี เคม (LG Chem) ซึ่งเป็นบริษัทเคมีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ใต้ หากคุณคุ้นเคย LG “Life’s Good” ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์นี้ก็เกิดจากความตั้งใจเดียวกันที่ว่า พร้อมดูแลในทุก moment ของชีวิตให้คุณสัมผัส ชีวิตดีอย่างแท้จริง รวมถึงในแง่ของความงาม
2. พัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรม HICE*Cross-link ลิขสิทธิ์เฉพาะจากห้องวิจัยของบริษัท แอลจี เคม (LG Chem) ที่มีความปลอดภัยสูง ไม่เพียงช่วยเพิ่มระยะเวลาของการยึดเกาะแนบแน่น ที่สำคัญผิวสัมผัสยังเรียบเนียน ไม่เป็นก้อนเมื่อสัมผัส เพื่อให้คุณสวยได้อย่างมั่นใจและไร้กังวล
3. เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก หากนับจำนวนเข็มที่วางขายยตั้งแต่ปีค.ศ. 2010 ได้ถูกซื้อไปมากกว่า 9 ล้านเข็ม ถึง 44 ประเทศทั่วโลก รวมถึงหลายประเทศชั้นนำในยุโรป เช่น ฝรั่งเศส อิตาลี เป็นต้น และเป็นฟิลเลอร์อันดับ 1 ในประเทศเกาหลี
4. กรดไฮยารูลอนิก วัตถุดิบต้นกำเนิด อีโวร์ ฟิลเลอร์ (YVOIRE) จาก LG Chem ผ่านการรับรองมาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา และสหภาพยุโรป (Europe EDQM2 certified & US FDA DMF) รวมถึงองค์การอาหารและยาในประเทศไทย จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย
5. ไม่ได้สกัดจากสัตว์มาตั้งแต่ปี 1995 แต่ใช้เทคโนโลยีเฉพาะที่ได้รับการยอมรับในความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์
6. เชื่อมั่นในความสวยที่มาจากความรักในตัวเอง เลือกเติมเต็มความสวยที่สมบูรณ์แบบด้วยอีโวร์ พิสูจน์ผลลัพธ์เพื่อบอกรักตัวเองให้มากขึ้นได้แล้ววันนี้ที่คลินิกความงามทั่วประเทศ

 

 

 

ฉีดฟิลเลอร์ อีโวร์

 

ต้องฉีดเยอะแค่ไหน ฉีดจุดไหนได้บ้าง

ปัจจุบันการฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ ได้รับความนิยมในการเติมเต็มความสวยในแบบที่ต้องการ เนื่องจากให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างเร็ว ไม่ต้องพักฟื้น และยังตอบโจทย์การปรับแก้ไขรูปหน้าแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดีด้วยการใช้กรดไฮยาลูโรนิกเติมเต็มส่วนที่พร่องไป พร้อมกับปรับรูปหน้า ที่สำคัญยังเสริมความยืดหยุ่นให้ผิวหนังคงความอ่อนเยาว์ แลดูสวยสดใสอยู่เสมอ โดยคงซึ่งเอกลักษณ์แต่ละบุคคลไว้อย่างชัดเจน
ทั้งนี้แต่ละที่ควรได้รับปริมาณที่เหมาะสมเพื่อไม่ให้ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์เป็นก้อน มาลองดูกันว่าในแต่ละที่ควรฉีดมากน้อยแค่ไหนและแต่ละที่จะช่วยให้มีผลลัพธ์อย่างไร

ฟิลเลอร์ขมับ เมื่ออายุมากขึ้นบริเวณขมับจะเริ่มสูญเสียกระดูกและไขมัน ทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อยและเป็นโพรง รวมถึงทำให้รอยตีนกาสาเหตุที่ทำให้โครงหน้าดูแก่ หน้าโทรม การฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์บริเวณนี้จะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว แต่เป็นจุดที่ค่อนข้างอันตราย เพราะเป็นจุดที่มีเส้นเลือดใหญ่จำนวนมาก
ใช้ปริมาณในการฉีด 2 – 3 cc

ฟิลเลอร์แก้มส้ม แก้มของเราจะแบนลงเมื่อเวลาผ่านไปและดูกลวงหรือตื้นขึ้นเนื่องจากการสูญเสียไขมันและอายุที่มากขึ้น การฉีดฟิลเลอร์จะช่วยให้แก้มดูมีรูปทรงและโดดเด่นมากขึ้น ช่วยยกกระชับรูปหน้าให้สวยอวบอิ่ม ดูเด็กขึ้นอีกด้วย
ใช้ปริมาณในการฉีด 2 – 4 cc

การฉีดให้ใบหน้ามีแก้มส้มนั้นจะนิยมฉีดบริเวณ 8 จุดดังต่อไปนี้ ได้แก่
1. ร่องน้ำตาลึก
2. บริเวณแก้ม
3. โหนกแก้ม
4. แก้มด้านบน
5. ร่องแก้ม
6. ร่องมุมปาก
7. ด้านข้างคาง
8. และบริเวณด้านหน้าของใบหู

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ที่มาจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงการแสดงอารมณ์อย่างการหัวเราะ จึงทำให้รอยบริเวณนี้เห็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งการฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์นั้นจะช่วยเติมร่องแก้มลึกให้ตื้นขึ้นได้ค่ะ
ใช้ปริมาณในการฉีด 1 – 2 cc

ฟิลเลอร์ใต้ตา การฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์บริเวณนี้จะช่วยทำให้ดวงตาดูอวบอิ่มทำให้ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังทำให้เปลือกตาที่ผิดปกติสวยงามอย่างสมมาตรได้ด้วย
ใช้ปริมาณในการฉีด 1 – 3 cc

ฟิลเลอร์คาง เมื่ออายุมากขึ้นบวกกับการทำร้ายจากแสงแดด อาจทำให้ส่วนล่างของใบหน้าเกิดริ้วรอยได้ ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์จะทำให้บริเวณนั้นเรียบเนียน นอกจากนี้ยังช่วยปรับรูปหน้าของคนที่มีคางบุ๋ม คางสั้น คางตัด ให้ดูเรียว เข้ารูป อย่างเป็นธรรมชาติ
ใช้ปริมาณในการฉีด 1 – 2 cc

ฟิลเลอร์ปาก การฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์บริเวณนี้จะแก้ปัญหาเรื่องรูปปากให้ดูอวบอิ่ม ที่มีผลรวมต่อใบหน้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ อีกทั้งยังช่วยยกมุมปากให้ดูเป็นมิตรได้อีกด้วย
ใช้ปริมาณในการฉีด 1 – 2 cc

กรอบหน้า เทรนด์รูปหน้าที่ให้เห็นสันกรามที่ชัดขึ้น ช่วยปรับรูปหน้าให้ดูโดดเด่นกำลังมา การฉีดบริเวณนี้จะทำให้ใบหน้ามีความสมดุลขึ้น และช่วยเติมเต็มชั้นไขมันใต้ผิวหนังลดความหย่อยคล้อยให้กลับกระชับ
ใช้ปริมาณในการฉีด 1 – 4 cc

บริเวณผิว หลายคนอาจเคยชินกับการเติมผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มรูปหน้า แต่การฉีดเข้าชั้นผิวจะช่วยเติมเต็มทำให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้น ทำให้มีผิวที่แข็งแรงดูเป็นธรรมชาติ
ใช้ปริมาณในการฉีด 1 – 2 cc

 

YVOIRE Volume Plus

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์นั้นสิ่งสำคัญ ไม่ใช่แค่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจาก อย. และนำเข้าอย่างถูกต้องเท่านั้น แต่เรื่องของความสามารถของผลิตภัณฑ์ก็ไม่ควรมองข้าม เนื่องจากผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์แต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันที่เพื่อให้สามารถปรับรูปหน้าเติมเต็มความงามตามแต่ละบริเวณบนใบหน้า

YVOIRE Volume Plus ผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาตอบโจทย์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติได้หลายตำแหน่ง เช่น หน้าผาก ขมับ ร่องแก้ม ริมฝีปาก และร่องน้ำหมากเป็นต้น ด้วยวัตถุดิบ Hyaluronic Acid ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี HICE ลิขสิทธิ์ เฉพาะจาก LG Chem ประเทศเกาหลี อีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานสากล (US FDA, CE Mark, TH FDA ) เป็นที่ยอมรับทั่วโลก จำหน่ายมาแล้วมากกว่า 9 ล้านเข็ม ใน 44 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ YVOIRE Volume Plus ยังฉีดง่าย ไม่เจ็บ เป็นฟิลเลอร์ที่มีความคงตัว ไม่ไหล ไม่ย้อย ไม่ย้วย ไม่เคลื่อนจากตำแหน่งฉีด จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรใช้ YVOIRE Volume Plus

YVOIRE Volume Plus

 

YVOIRE Contour

ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์แต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันที่เพื่อให้สามารถปรับรูปหน้าเติมเต็มความงามตามแต่ละบริเวณบนใบหน้า YVOIRE Contour จึงถูกพัฒนาออกมาเพื่อตอบโจทย์ความงามในบริเวณโหนกแก้ม คาง และกรอบหน้าโดยเฉพาะ

YVOIRE Contour ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากวัตถุดิบ Hyaluronic Acid ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี HICE ลิขสิทธิ์ เฉพาะจาก LG Chem ประเทศเกาหลี จึงทำให้ได้ผลลัพธ์ของฟิลเลอร์ที่มีความคงตัว ไม่ไหล ไม่ย้อย ไม่ย้วย ไม่เคลื่อนจากตำแหน่งฉีด อีกทั้งยังง่ายต่อการฉีดอีกด้วย

YVOIRE Contour ได้รับการรับรองระดับมาตรฐานสากล (US FDA, CE Mark, TH FDA ) เป็นที่ยอมรับทั่วโลก จำหน่ายมาแล้วมากกว่า 9 ล้านเข็ม ใน 44 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ ยังผ่านการรับรองจาก อย. และนำเข้าอย่างถูกต้อง และนี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรใช้ YVOIRE Contour เพื่อเติมเต็มความงามให้มีกรอบหน้าที่สวยตามที่ต้องการ

YVOIRE Contour

 

 

เช็คให้ชัวร์ ก่อนฉีดฟิลเลอร์

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์

1) กล่องผลิตภัณฑ์ อีโวร์ ฟิลเลอร์จะต้องมีการปิดผนึกรอบด้าน
2) ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ ถือเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ ดังนั้นจะมีการระบุวันที่ผลิต วันหมดอายุ รหัสชุดงาน / หมายเลขล็อตเพื่อให้สามารถติดตามและเรียกคืนผลิตภัณฑ์ได้อยู่บนบริเวณกล่อง
3) มีป้ายกำกับภาษาไทยที่ข้างกล่อง
4) ภายในกล่องจะมีการบรรจุผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ที่พร้อมใช้งาน ทั้งนี้หากเป็นผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ใหม่จะต้องเป็นหลอดยาที่ยังไม่เคยถูกหักฝาจุกสีขาวขุ่นออก
5) ตัวหลอดที่บรรจุผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์จะต้องมีวันที่ผลิต วันหมดอายุ รหัสชุดงาน / หมายเลขล็อต ที่ตรงกับข้างกล่องเท่านั้น
6) จะต้องมีเอกสารกำกับผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ภาษาไทย

การซื้อและใช้งานผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์

1) ควรตรวจสอบผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากทาง อย. หรือไม่
2) ไม่ควรซื้อผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์จากอินเตอร์เน็ต แล้วให้แพทย์หรือบุคคลที่ไม่ใช่แพทย์ทำการฉีดให้เด็ดขาด เพราะอาจเสี่ยงกับผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ปลอมได้
3) ก่อนฉีด ควรให้แพทย์แกะกล่องผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ให้ดูต่อหน้า และเช็กตรวจสอบเพื่อความมั่นใจ
4) หลังฉีดควรเก็บกล่องและผลิตภัณฑ์หลอดฟิลเลอร์กลับบ้าน หรือถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐานหรือใช้ตรวจสอบ ในกรณีเกิดผลข้างเคียงหรือ อาการไม่พึงประสงค์

 

อีโวร์ ฟิลเลอร์ YVOIRE

การเตรียมตัวก่อนฟิลเลอร์

ศึกษาข้อมูลและปรึกษาแพทย์ก่อนทำ
นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ อย่างน้อย 6-8 ชั่วโมง
ห้ามรับประทานยาหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิด 1 สัปดาห์ก่อนทำ (ควรปรึกษาแพทย์ที่รักษาก่อนหยุดยา)
งดทายาที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว อย่างน้อย 3 วันก่อนทำ
งดแว็กซ์ผิว ขัดผิว สครับผิว นวดหน้า โกนขน ดึงขน เลเซอร์ บริเวณที่จะทำอย่างน้อย 3 วันก่อนรับบริการ
หากมีโรคประจำตัว ยาที่รับประทานประจำ หรือแพ้ยา ควรแจ้งแพทย์ก่อนทำ
งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สูบบุหรี่ 24 ชั่วโมงก่อนทำ
งดกิจกรรมที่ส่งผลให้มีการสูบฉีดไหลเวียนของเลือดมากขึ้น เช่น การออกกำลังกาย ซาวน่า ในช่วง 24 ชั่วโมงก่อนทำ

การดูแลหลังฟิลเลอร์

หลังรับบริการ 1 วัน งดแต่งหน้า งดทาครีมบำรุง แต่สามารถล้างหน้าได้ โดยล้างด้วยโฟมล้างหน้าและซับหน้าให้แห้ง
ไม่ควรแช่น้ำ หรือว่ายน้ำ
ห้ามแตะ แกะ เกา กดนวดในจุดที่ทำ
ภายใน 14 วันหลังรับบริการ (หรืออย่างน้อย 48 ชั่วโมงแรก) งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด งดสูบบุหรี่ งดการนั่งหน้าเตาร้อนๆ เช่น หมูกระทะ ปิ้งย่าง งดอาหารเผ็ดมาก หวานจัด อาหารหมักดอง อาหารดิบ อาหารไม่สะอาด
รับประทานยาให้ครบตามที่แพทย์สั่ง โดยเฉพาะยาฆ่าเชื้อ หากปวดมากให้รับประทานยาแก้ปวดตามคำแนะนำของแพทย์ได้
ช่วง 2-3 วันแรกหลังฉีดฟิลเลอร์ ห้ามนอนราบหรือนอนตะแคง ควรนอนให้ศีรษะสูงกว่าระดับหน้าอก ป้องกันการโดนกดทับบริเวณที่ทำ
หลังรับบริการ 3 วัน จะมีรอยเข็ม 2-3 จุดบนใบหน้า รอยเข็มจะหายเองได้ ภายใน 3 วัน ควรทาเบตาดีนเช้า-เย็น เพื่อให้รอยเข็มหายไวขึ้น
หลังรับบริการ 1 สัปดาห์ จะมีอาการตึงบริเวณที่ฉีดและจะคลำเจอก้อนสารเติมเต็มใต้ชั้นผิวหนัง เป็นอาการปกติเเละมักหายไปเองภายใน 1-2 สัปดาห์เมื่อสารเติมเต็มเซ็ตตัวเข้าที่แล้ว
งดออกกำลังกายหนักๆ หรือกิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออกมาก
งดการสัมผัสโดนความร้อน เช่น ซาวน่า ตากเเดดเป็นเวลานาน
งดการกดสิว การทำเลเซอร์
ผู้ที่ฉีดสารเติมเต็มที่ปาก งดใช้หลอดดูด งดเม้มปาก งดอาหารร้อน
หลังรับบริการ 2 สัปดาห์ขึ้นไป สามารถทำหัตถการอย่างอื่นได้ เช่น ร้อยไหม HIFU เลเซอร์ ฉีดฝ้า ฉีดหน้าใส ฉีดโบทูลินั่ม
บางรายที่แพทย์แนะนำให้ประคบเย็น จะต้องประคบให้ถูกต้องตามคำแนะนำของแพทย์

 

อีโวร์ ฟิลเลอร์

 

 

อีโวร์ ฟิลเลอร์ (YVOIRE) ราคาโปรโมชั่น

อีโวร์ ฟิลเลอร์ พร้อมแล้วสำหรับคุณ ที่ธารารินคลินิก รับประกัน อย. ไทยแท้ 100% ฉีดโดยแพทย์ผู้ชำนาญงาน ในการปรับรูปหน้า ด้วยการฉีดฟิลเลอร์โดยตรง ที่จะช่วยออกแบบใบหน้าแนะนำการฉีดเพื่อให้เข้ากับใบหน้าได้อย่างตรงจุด

 

🌟ปรับรูปหน้าแบบองค์รวม🌟

ทำไมต้อง ฉีด Filler ที่ธารารินคลินิก
✔️คุณหมอออกแบบ facial design ตามหลัก golden ratio และ ประเมินแก้ไขใบหน้าแบบองค์รวมด้วย MD ASA ( multi dimensional aesthetic scan assessment) เน้นปรับจุดที่เป็นโครงสร้างหลักของใบหน้าก่อน และจุดที่ทำแล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนที่สุดก่อน ภายในงบที่คนไข้มี
✔️ฉีดด้วยเทคนิค MD Dynacode ทำให้ผลลัพธ์ดูดีเป็นธรรมชาติทั้งตอนที่ไม่แสดงอารมณ์ และตอนที่แสดงอารมณ์ต่างๆ
✔️แพทย์เชี่ยวชาญฟิลเลอร์โดยตรงประสบการณ์ฉีดมากกว่า13ปี
✔️ฟิลเลอร์ หรือ Hyaluronic gel
ที่ฉีดเข้าไปจะอยู่ติด100%และสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ(ซึ่งไม่เหมือนการเติมไขมันที่จะไม่อยุ่ติด100% )
ฟิลเลอร์สามารถฉีดได้ทุกชั้น ตั้งแต่ฉีดติดกระดูก ฉีดชั้นไขมันชั้นลึกใต้กล้ามเนื้อ หรือชั้นเหนือกล้ามเนื้อในบางจุด
✔️ปลอดภัยมั่นใจได้เพราะคุณหมอคัดเลือกใช้เฉพาะแบรนด์ที่ผ่านทั้ง อย.อเมริกา อย.ยุโรป อย.ไทย

 

 

🎉รวมรางวัลปรับรูปหน้าที่คลินิกได้รับ🎉

YouTube video

รางวัลอื่นในด้านการปรับรูปหน้า

🏆 Award of Appreciation Allergan Valued customer 2016-2022
คลินิกที่มียอดใช้ฟิลเลอร์ Juvederm USA และ โบอเมริกาสูงสุดระดับประเทศ และสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือโดยบริษัท Allergan 8ปีซ้อน

🏆 Top 100 Exclusive Clinic Award by Galderma Thailand 2018-2022
คลินิกที่มียอดใช้ฟิลเลอร์ Restylane สูงสุดระดับประเทศโดย บ.Galderma 4 ปี ซ้อน

🏆 Elite Provider Award of YVIORE 2021-2022
คลินิกที่มียอดใช้ฟิลเลอร์ Yviore สูงสุดระดับประเทศโดย บ.LGChem science 2 ปีซ้อน

🏆 Gold Award for XEOM1N GERMAN Toxin 2021
&Gold Award for Belotero SWISS Filler 2022 โดย บ.Merz Aesthetics

🏆 HUGEL Awards 2017-2021
คลินิกที่มียอดใช้ Hugel สูงสุดในระดับประเทศ

🏆Speaker Award of Hugel ,Bonsong 2021
พญ.ธรารัตน์ ปทุมพงษ์  แพทย์ผู้สอนฉีดปรับรูปหน้า เขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

 

หากมีข้อสงสัยปัญหาการปรับรูปหน้า ด้วย Filler สามารถปรึกษากับคุณหมอฟรี ทาง Inbox  FB และ Line นี้ หรือเข้าปรึกษาคุณหมอ ได้ที่ธารารนิคลินิกทุกสาขาไม่มีค่าใช้จ่าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ธารารินคลินิก สาขาขอนแก่น
ที่ตั้ง : ตรงข้ามตลาดจอมพล ถนนกสิกรทุ่งสร้าง 1/76 หมู่ที่ 13 ถ.กสิกรทุ่งสร้าง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
Line ID : @tararinkkn หรือคลิก 👉 https://lin.ee/ygwQWvV
Facebook 👉 https://fb.com/tararinclinic
TEL. 📲 0930960827
แผนที่ 📌 https://goo.gl/chwNdS
ธารารินคลินิก สาขามหาสารคาม
ที่ตั้ง : หน้าตลาดโต้รุ่งเทศบาล 90,92 ผังเมืองบัญชา ต.ตลาด อ.เมือง จ. มหาสารคาม 44000
Line ID : @tararinmsk หรือคลิก 👉 https://lin.ee/3soh0wD
Facebook 👉 https://fb.com/tararinmahasarakam
TEL. 📲 0930960829
แผนที่ 📌 https://goo.gl/bksZAo
ธารารินคลินิก สาขาร้อยเอ็ด
ที่อยู่ : ถนนเรียบคลองรอบเมือง หลังร้อยเอ็ดซิตี้ 56/2 ถ.รอบเมือง ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด 45000
Line ID : @tararinroiet หรือคลิก 👉 https://lin.ee/zaWJjjz
Facebook 👉 https://fb.com/tararinroiet
TEL. 📲 0930960828
แผนที่ 📌 https://goo.gl/maps/KbWtyLeC44Zbx9rg8
ธารารินคลินิก สาขาสุรินทร์
เยื้อง Big C ก่อนแยกโคกปลัด 173-174 ถ.สุรินทร์-ศรีขรภูมิ ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ 32000
Line ID : @tararinsr หรือคลิก 👉 https://lin.ee/wd6L85v
Facebook 👉 https://fb.com/tararinsurin
TEL. 📲 0980026735
แผนที่ 📌 https://goo.gl/DBmSUL

 

Q & A คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวการฉีดฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ คืออะไร
คือการฉีดสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid  เพื่อแก้ไขปัญหาบนใบหน้าที่ลูกค้ากังวล ซึ่งฟิลเลอร์จะช่วยแก้ปัญหาร่องลึก ริ้วรอย ร่องแก้ม ใต้ตา รวมไปถึงช่วยเติมเต็มคาง ขมับ ปรับรูปหน้าให้ดูเต่งดึง มีความชุ่มชื้น ใบหน้าเรียงกระชับ
ฉีดฟิลเลอร์เจ็บไหม
เจ็บน้อย หรือไม่เจ็บเลย เพราะก่อนการฉีดจะมีการทายาชา โดยยาชาจะออกฤทธิ์ระงับความรู้สึกเพียงชั่วคราว และตัวของฟิลเลอร์เองยังมีส่วนผสมของยาชา จึงทำให้การฉีดฟิลเลอร์นั้นแทบไม่เจ็บเลย
กี่วันเห็นผล
เห็นผลหลังการฉีดเสร็จประมาณ 30% และจะค่อย ๆ เห็นผลอย่างชัดเจนภายใน 1 เดือน
ฉีดแล้วบวมไหม
มีอาการบวมนิดหน่อยเนื่องจากรอยเข็ม แต่อาการบวมดังกล่าวจะหายได้เองภายใน 1 สัปดาห์
ฉีดฟิลเลอร์อันตรายไหม
การฉีดฟิลเลอร์ไม่อันตรายอย่างแน่นอน หากลูกค้าเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณะสุข และมีแพทย์ที่มีความชำนาญ เลือกผลิตภัณฑ์แท้คุณภาพ มีเทคนิคในการฉีด ปัญหาที่ว่าอันตรายไหมก็จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน
ฟิลเลอร์ สลายหมดหน้าแก่กว่าเดิมไหม
หลังจากฟิลเลอร์สลายหมดจะไม่ทำให้หน้าของเราแก่ขึ้นอย่างแน่นอน เพราะฟิลเลอร์มีสารที่ช่วยให้ร่างกายของเราชะลออายุผิวให้รู้สึกแก่ช้าลง และจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มการสร้างคอลลาเจน จึงทำให้สภาพผิวของเราดีกว่าตอนที่ยังไม่ฉีดแน่นอ
ฟิลเลอร์ ที่ฉีดสลายหมดแล้วเราสามารถกลับมาฉีดอีกได้ไหม และเปลี่ยนยี่ห้อที่เคยฉีดได้ไหม
หลังจากที่ฟิลเลอร์สลายหมดแล้วสามารถกลับมาฉีดซ้ำได้เหมือนเดิม และสามารถเปลี่ยนยี่ห้อการฉีดได้เช่นกัน ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้แนะนำให้ว่าปัญหาที่เรากังวลควรใช้ยี่ห้อไหนดี
ปัญหาแบบไหนที่ควรฉีดสลายฟิลเลอร์
สำหรับคนที่มีปัญหาฉีดฟิลเลอร์ไปได้ระยะนึง แล้วพบอาการบวม เป็นก้อน กดไม่ลง หรือลูกค้าไม่พอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ สำหรับคนที่พบกรณีแบบนี้ควรฉีดสลายฟิลเลอร์เพื่อให้ผิวคืนสภาพเดิม (เฉพาะฟิลเลอร์แท้)
ปัญหาแบบไหนที่ควรขูดฟิลเลอร์
สำหรับผู้ที่มีอาการบวม แดง ซึ่งเกิดจากการพลาดไปฉีดฟิลเลอร์ปลอม ดังนั้นจึงทำให้ฟิลเลอร์ไม่สามารถสลายไปเองได้ ซึ่งเมื่อระยะเวลาผ่านไปจะทำให้เกิดเป็นก้อนแข็ง ไหลย้อน ต้องแก้ด้วยวิธีการขูดฟิลเลอร์ เพราะหากทิ้งไว้นานจะเกิดอันตรายได้
ฉีดไปแล้วเติมได้ตลอดไหม หรือต้องรอให้สลายหหมดก่อน
การฉีดฟิลเลอร์ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหนก็สามารถเติมได้เรื่อย ๆ เติมได้จนกว่าจะพอใจโดยไม่ต้องรอให้ฟิลเลอร์สลาย
การดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก
🙅🏻‍♀️ งดสัมผัสที่ริมฝีปาก เพราะอาจทำให้รูปทรงปากเบี้ยว หรือเปลี่ยนได้
🙅🏻‍♀️ งดกิจกรรมที่ต้องขยับปาก เช่น การพูดคุย การอ้าปากกว้าง เป็นเวลา 24 ชั่วโมง
🙆🏻‍♀️ ดื่มน้ำในปริมาณมาก เพื่อให้ฟิลเลอร์ดูดซึมน้ำ ทำให้อิ่มฟู และอยู่ได้นาน
🙅🏻‍♀️ งดแอลกอฮอล์ สูบบุหรี่ เพราะจะทำให้ริมฝีปากอักเสบได้
🙅🏻‍♀️ งดอาหารเสริม วิตามินต่าง ๆ เพราะอาจทำให้เกิดอาการช้ำได้
ดูแลริมฝีปากตามนี้รับรองได้ริมฝีปากที่สวยละมุนอย่างแน่นอนคะ🥰🥰

บทความที่เกี่ยวข้อง